Tổng Hợp 16 Linh Vật Du Lịch Đầy Ngộ Nghĩnh Ở Nhật Bản

Là tín đồ của những vật phẩm dễ thương, đây chính là lí do mà người Nhật rất thích tạo ra những linh vật để làm biểu tượng cho ngành du lịch, các thương hiệu, công viên, sân bay, các tỉnh thành và thậm chí là các nhà tù.
Nếu có dịp đến du lịch Nhật Bản, bạn đừng giật mình khi bắt gặp những linh vật to đùng xuất hiện ở khắp nơi nhé. Bởi lẽ, Nhật Bản vốn là mảnh đất thiên đường của những linh vật hay còn gọi là yuru–kyara.
Mỗi yuru–kyara được tạo ra dựa vào những nét văn hóa đặc trưng hoặc sản phẩm nổi bật của tỉnh thành hay thương hiệu mà yuru–kyara được chọn làm linh vật. Đặc biệt, những yuru–kyara phải được thiết kế sao cho có thể thu hút được nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi.
Dưới đây là một số các linh vật dễ thương biểu tượng cho các vùng du lịch nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc:

Choruru là linh vật biểu tượng du lịch của tỉnh Yamaguchi, nổi tiếng với cây cầu Kintai. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào vào mùa xuân.
Sento-kun là linh vật góp phần thu hút nhiều du khách đến với thành phố Nara. Thành phố Nara cũng được Unesco công nhận là Di sản thế giới với nhiều ngôi chùa cổ nhất ở Nhật Bản.
Kumamon là linh vật của thành phố Kumamoto – một chú gấu đen mũm mĩm với hai gò má đỏ.
Shimanekko là một chú mèo dễ thương, biểu tượng du lịch quận Shimane với hình ảnh mô phỏng ngôi đền Izumo Taisha phía trên đầu.
Domo-kun: Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy Domo-kun, một trong những linh vật đại diện cho NHK World - kênh truyền thông quốc tế của Tập đoàn Truyền hình Nhật Bản.
Barysan là linh vật của thành phố Imabari, tỉnh Ehime nơi nổi tiếng với món yakitori (gà nướng xiên) và senzanki (gà chiên).
Funassyi là biểu tượng của thành phố Funabashi, tỉnh Chiba nổi tiếng với những quả lê thơm ngon và mọng nước.
Gunma-chan là linh vật biểu tượng của tỉnh Gunma.
Sanomaru với trang phục samurai và một bát ramen trên đầu là biểu tượng du lịch của thành phố Sano.
Fukka-chan là biểu tượng của thành phố Fukaya, nổi tiếng là nơi sản xuất tỏi tây hàng đầu ở Nhật Bản.
Shusse Daimyo Ieyasu-kun là linh vật của thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka. Hamamatsu nổi tiếng với các loại nhạc cụ và loài cá chình có nguồn gốc từ hồ Hamana.
Ayu-Koro-chan là linh vật biểu tượng cho thành phố Atsugi, nổi tiếng với suối nước nóng, cá Ayu, và thịt lợn.
Takinomichi Yuzuru là linh vật của thành phố Minoh, nổi tiếng với nhiều loại trái cây như cam hay quýt. 
Melon Bear là biểu tượng du lịch của thành phố Yubari, Hokkaido nổi tiếng với những quả dưa hấu thơm ngon.
Hikonyan là biểu tượng du lịch của thành phố Hikone, một chú mèo dễ thương với chiếc mũ samurai.
Okazaemon là linh vật biểu tượng của thành phố Okazaemon, tỉnh Aichi. 
Unari-kun là biểu tượng của thành phố Narita, linh vật lấy cảm hứng từ sân bay quốc tế Narita và một món ăn nổi tiếng của địa phương là lươn nướng.
Lerch-san là biểu tượng linh vật của tỉnh Lerch-san với mục đích góp phần thúc đẩy ngành du lịch trượt tuyết tại tỉnh này.

>>> Tham khảo TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN - CẨM NANG DU LỊCH NHẬT BẢN

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.