Có Một Hakodate Đẹp Cổ Kính Tựa Châu Âu Giữa Lòng Đất Nước Nhật

Hakodate là một trong những thành phố cảng đầu tiên mở cửa giao thương quốc tế tại Nhật Bản sau giai đoạn tự cô lập thời Edo từ năm 1615 đến 1868. Vì thế, hòn đảo có nhiều dấu ấn ảnh hưởng văn hóa ngoại lai trong cả phong cách kiến trúc lẫn văn hóa.
Tới đây, du khách có thể tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp, thưởng thức hải sản tươi ngon và tham quan những thắng cảnh văn hóa đặc sắc. Thành phố nằm tại hòn đảo cực bắc của Nhật Bản này có phong cách kiến trúc độc đáo, quang cảnh ngoạn mục và hải sản tươi ngon nhất cả nước.
 Hakodate1
>>> Tham khảo Tour Du Lịch Nhật Giá Rẻ cùng Golden Tour
Tản bộ qua Motomachi, khu dân cư tập trung của người nước ngoài tại Hakodate trước kia. Dấu ấn năm nào vẫn còn hiển hiện tại Nhà thờ Chính thống giáo Nga và Tòa Lãnh sự cũ của Anh. Pháo đài Goryokaku, hình sao mang đậm phong cách kiến trúc Tây u là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Hakodate. Pháo đài được xây dựng vào cuối thời Edo nhằm bảo vệ thành phố trước sự xâm lấn của các đế quốc Tây phương. Đến năm 1910, pháo đài không còn chức năng quân sự và được chuyển đổi thành công viên.
 Hakodate3
Bờ hào của Pháo đài Goryokaku có hơn 1.000 cây anh đào phủ bóng, trở thành điểm đến tuyệt vời để ngắm hoa vào đầu tháng Năm hàng năm. Tòa Thượng thẩm cũ, nằm ngay trung tâm pháo đài, đã bị phá hủy sau thời shogun nhưng đã được phục dựng theo nguyên mẫu. Du khách có thể lên đài quan sát tại Tháp Goryokaku để ngắm toàn cảnh Pháo đài Goryokaku từ trên cao.
 Hakodate4
Tiếp tục hành trình, lái xe khoảng nửa giờ khỏi trung tâm thành phố để đến Công viên Onuma, bao quanh Hồ Onuma và Hồ Konuma. Du khách có thể đi bộ hoặc đạp xe theo những con đường mòn được chăm chút cẩn thận dọc bờ hồ, ngắm quang cảnh thơ mộng. Hoặc tham gia tour du thuyền ngắm cảnh hoặc câu cá trên hồ. Hồ Onuma to lớn có 126 hòn đảo nhỏ chờ du khách khám phá. Xa xa Núi lửa Komagatake đã ngủ yên tạo nên khung cảnh tuyệt vời của công viên.
 Hakodate2
Tuy Hokkaido là đảo lớn thứ nhì trong 4 đảo chính của Nhật Bản, đây lại là hòn đảo còn hoang sơ nhất. Mùa đông có khí hậu lạnh và khắc nghiệt, mùa hè tuy nắng nhưng không quá nóng bức. Dù mùa nào, khách du lịch vẫn tìm đến với Hokkaido để trượt tuyết, leo núi hay cắm trại. Từ Hakodate có thể dễ dàng đến với mọi thắng cảnh tự nhiên trên đảo.
Ở đây nổi tiếng có nhiều cách nấu món phở ramen cũng như các món thịt nướng Jingisukan. Nổi bật là các món ăn cá và hải sản trong đó phổ biến hơn cả là cua và cá hồi.
Hakodate10
Ngoài ra, ở Hakodate còn có chợ cá Asa-ichi họp vào buổi sáng mà du khách cũng có thể thưởng thức một tô mì hay tô cơm hải sản tươi ở khu vực xung quanh đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.