Thị trấn cổ Najai – Juku - Nơi Tìm Về Quá Khứ

Thị trấn cổ này sẽ mang đến cho bạn hơi thở truyền thống và những nét văn hóa lịch sử đậm nét của Nhật Bản. Những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính, những con đường mòn nhỏ xinh, những quán hàng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc như Oyaki, mỳ Soba… mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn, những cửa hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng…. 

Nếu bạn là người yêu thích không gian yên tĩnh, đam mê khám phá văn hóa, nghệ thuật và lịch sử thì hãy ghé thăm thị trấn cổ Najai – Juku vô cùng ấn tượng này.

Theo những du khách có kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc khám phá những điểm đến độc đáo và hấp dẫn, ở địa điểm tham quan độc đáo và hấp dẫn không có trong sách phải ghé qua khi du lịch Nhật Bản này, bạn có thể vừa đi dạo trên con đường Kiso, vừa thưởng thức những món ăn truyền thống nổi tiếng Nhật Bản như Oyaki, mì Soba,…và mua những món quà lưu niệm độc đáo về làm quà cho người thân, bạn bè.



Thị trấn cổ Najai – Juku, Điểm đến nổi tiếng phải ghé thăm một lần khi du lịch Nhật Bản
Đối với những ai yêu thích và đam mê văn hóa truyền thống và kiến trúc nhà cổ của Nhật Bản thì Najai – Juku là một trong những điểm du lịch lý tưởng không thể bỏ qua khi khám phá Nhật Bản.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.