Tới Tokyo Hand Và 5 Món Đồ Nhất Định Phải Mua Về Làm Quà

Cho bạn lựa chọn đa dạng đủ kiểu sản phẩm không biết chán chính là một trong những điều đặc biệt tạo nên thương hiệu cho cửa hàng Tokyu Hands. Hôm nay, chúng tôi đã chọn ra một số các món quà mà bạn có thể mua về để làm quà lưu niệm mùa hè cho bạn bè, người thân.
Đồ bấm móng đủ màu sắc
Description: Colorful Nail Clippers
Một dãy kệ trưng bày đồ bấm móng xinh lung linh, đủ màu sắc nằm ở một góc cửa hàng. Cửa hàng Tokyu Hands luôn luôn tự hào về độ đa dạng của sản phẩm và bạn sẽ dễ dàng tìm được thứ mình thích ở đây.
Sản phẩm đồ bấm móng tay vừa đáng yêu vừa rực rỡ này là một trong những sản phẩm được yêu thích. Thiết kế giống như phách gỗ sẽ giúp bạn cầm dễ hơn, ngoài ra, nếu bạn là người thích chăm chút cho móng tay của mình, đồ bấm móng có thể tạo khối và chuốt móng này sẽ làm bạn hài lòng ngay.
Với kiểu dáng dễ thương như đồ chơi, nhưng lại rất dễ dùng, đồ bấm móng tay này sẽ là một món quà lí tưởng cho trẻ em và khiến công việc cắt móng tay cho chúng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Sản phẩm: Đồ bấm móng.Giá tham khảo: 1850 yen (chưa thuế).
Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da mua về làm quà lưu niệm thì ai cũng vui cả. Có rất nhiều loại cho bạn chọn nhưng người ta thích mua về loại mặt nạ LuLuLun ONE. Chiếc mặt nạ này sẽ làm cho bạn thoải mái, dễ dịu và làn da sẽ được giữ ẩm tốt.
Là loại mặt nạ đặc biệt trong dòng “LuLuLun”, chiếc hộp mặt nạ này sẽ là món quà lí tưởng với 5 miếng mặt nạ bên trong và đều được đóng gói bao bì rất đẹp nữa. Bạn có thể tặng rời cho nhiều người cũng được.
Dòng “LuLuLun” còn được giới nghệ sỹ Nhật Bản tin dùng. Do đó, đây chắc chắn sẽ là món quà cực thú vị dành cho những ai thích làm đẹp.
Sản phẩm: Mặt nạ LuLuLun ONEGiá tham khảo: 1500 yen (chưa thuế).
Bình nước cực “ngầu”
Description: Cool Tumbler
Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm made-in-Nhật Bản, tại sao bạn lại không tìm món gì đó được làm bởi công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản?
Hoàn toàn thích hợp cho mùa hè nóng bỏng, bình nước đông lạnh làm từ sắt không gỉ sẽ nhanh chóng giúp bạn giải nhiệt. Đối với bình nước thần kì này, chỉ cần bỏ vào tủ lạnh một chút thôi, bạn sẽ được thưởng thức món nước mát lạnh, đánh tan ngay mùa hè.
Vậy nên, bạn sẽ thắc mắc, nước được làm lạnh trong bao nhiêu lâu? Chỉ trong vòng 30 giây, bình nước sẽ hạ nhiệt xuống còn 2.9 độ, rồi trong 1 phút sẽ thành 1.4 độ và sau 2 phút, nước sẽ trở thành âm 0 độ.
Bạn chắc chắn sẽ không thể không phấn khích mà nói với bạn bè rằng “Đây không phải là một bình nước bình thương đâu nhé…”
Sản phẩm: Bình nước lạnhGiá tham khảo: 3000 yen (chưa thuế).

Dù “thần thánh” không thấm nước
Description: Unnurella biz
Dù compact chất lượng cao của Nhật luôn là một món quà lưu niệm muôn thuở. Nếu bạn đang muốn lựa quà cho một người thích công nghệ, chúng tôi gợi ý dù Unnurela biz. Đây là cây dù thích hợp với phong cách doanh nhân thành đạt nhưng điểm độc đáo ở đây chính là tính không thấm nước. Chỉ cần giũ một lần thôi, chiếc dù sẽ khô nhanh chóng.
Nhanh chóng làm khô dù rồi bỏ dù vào túi quả là tiện lợi, đúng không? Ngoài ra, cán dù chắc vững nên bạn có thể sử dụng dù lâu dài.
Khu đồ trời mưa của Tokyu Hands cũng có nhiều món đồ rất sáng tạo như dù cỡ lớn cho 3 đến 4 người che, hay dù đảo ngược (phần khô lật ra ngoài) khi bạn đóng dù. Nên chúng tôi nghĩ bạn nên đến và ngó qua xíu nhé ^^.
Sản phẩm: Unnurella biz.Giá tham khảo: 5500 yen.
Xà phòng
Description: Matsuyama Yushi x Tōkyū Hands Original Soap
Nếu bạn đang tìm đồ để tặng những ai thích chăm sóc sắc đẹp thì chắc chắn bạn phải vào khu mỹ phẩm rồi. Ở đây có đầy đủ tất cả những sản phẩm đang làm mưa làm gió và các sản phẩm phong cách Nhật Bản nữa.
Nhiều người rất thích sản phẩm xà phòng do Tokyu Hands kết hợp với Matsuyama Yushi. Matsuyama Yushi là một thương hiệu sản phẩm được nhiều người có làn da nhạy cảm tin dùng. Ứng dụng các nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất, Matsuyama Yushi luôn cho ra đời những công thức rất phù hợp với người tiêu dùng.
Một điểm thu hút nữa đó chính là xà phòng này sử dụng nguyên liệu tự nhiên trên toàn thế giới, ví dụ: hoa cúc La Mã để giữ ẩm, nho xanh để làm mềm lớp biểu bì. Đây là loại xà phòng chất lượng và tốt cho da nên không thể nào không mua về làm quà lưu niệm được đâu.
Sản phẩm: Bánh xà phòng Matsuyama Yushi x Tōkyū Hands.Giá tham khảo: Xà phòng rửa mặt 900 yen (chưa thuế), xà phòng tắm toàn thân 550 yen (chưa thuế).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.