Du Lịch Nhật Bản Trải Nghiệm Cảm Giác Bên Trong Những Khu Suối Nước Nóng

Nhật Bản được biết đến là một đất nước nghèo tài nguyên thiên nhiên và chịu ảnh hưởng nặng nề của núi lửa hoạt động. Tuy nhiên, sự tác động của núi lửa lại tạo ra rất nhiều suối nước nóng (còn gọi là onsen) tự nhiên vô cùng đẹp, thu hút khách hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm đất nước mặt trời mọc này.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những suối nước nóng nổi tiếng tại du lịch Nhật Bản nhé!

Kurokawa Onsen



Kurokawa nằm ở khu vực gần ngọn núi Aso. Nhiều nhà trọ mọc lên ở đây cung cấp dịch vụ ngâm mình tại những dòng suối nước nóng ấm áp. Chỉ với một vé “Nyuyoku Tegata” duy nhất khi đi tour du lịch Nhật Bản, du khách có thể tắm được tất cả 3 suối nước nóng ở đây. Ngâm nước nóng không chỉ giúp thư giãn, làm đẹp mà còn hỗ trợ trị liệu một số bệnh như bị mỏi cơ bắp rất hiệu quả.

Yufuin Onsen



Yufuin nằm uốn mình dưới chân núi Yufudake ở Oita, đây được coi là khu vực suối nước nước nóng lý tưởng nhất vùng Kyushu. Các khu nhà nghỉ đều được xây dựng hài hoà với thiên nhiên. Khi ngâm mình trong suối nước nóng Yufuin, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và ngắm khung cảnh thiên nhiên nông thôn bình dị.

Hakone Onsen



Xuất phát từ Tokyo, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi đi bằng xe hơi để đến Hakone. Đây được mệnh danh là một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Xung quanh con suối có rất nhiều tiệm spa được xây dựng từ một phòng spa nhỏ nhắn cho đến những phòng spa lớn, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, tại đây còn có chuỗi các cửa hàng lưu niệm, khách du lịch tha hồ tham quan, mua quà tặng bạn bè, người thân sau chuyến du lịch.

Kusatsu Onsen



Kusatsu Onsen thuộc tỉnh Gunma. Nơi này được xây dựng thành một khu nghỉ dưỡng hoành tráng với nhiều nhà nghỉ, quán cà phê và phòng spa. Chỉ cần đặt phòng ở đây thì du khách sẽ được ngâm mình miễn phí ở nhiều suối nước nóng khác nhau. Du khách có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng sau nhiều giờ làm việc vất vả. Khu nghỉ dưỡng Kusatsu nổi tiếng với phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại rất ấn tượng.

Ibusuki Onsen



Ibusuki Osen là một suối nước nóng vô cùng độc đáo ở Nhật bản nhờ có bãi cát tự nhiên. Khi ngâm mình ở đây, du khách sẽ được phủ cát tắm khắp cơ thể, nó giúp giảm đau nhức toàn thân, da dẻ săn chắc, mịn màng. Đây là lý do, các suối nước nóng rất có sức hút với khách du lịch đặc biệt là phụ nữ.

>>> Tham khảo Tour Nhật Bản Giá Rẻ của Golden Tour

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.