Du Lịch Osaka Nhật Bản Và Tất Cả Những Kinh Nghiệm Càn Có

Osaka là thành phố lớn thứ ba tại Nhật Bản, có số dân là 2,7 triệu người. Sở dĩ gọi Osaka là “thành phố nước” là vì có hệ thống sông ngòi chằng chịt, thành phố Osaka là điểm trung tâm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia.

Du lịch Osaka
 bạn có thể đi vào bất kì thời gian nào, đặc biệt mùa hoa anh đào nở. Địa điểm tham quan ở Osaka khá gần nhau, thuận tiện đi lại. Cùng với đó bạn cũng được thưởng thức những món ngon đặc sản Osaka
Cùng Golden Tour đi du lịch Nhật Bản tới trải nghiệm Osaka với những hướng dẫn, kinh nghiệm du lịch Osaka tự túc, tiết kiệm tiền và hoàn hảo các bạn cùng tham khảo cho chuyến đi của mình:
Thời điểm thích hợp để du lịch Osaka

Nên du lịch Osaka vào mùa nào là đẹp, thú vị và an toàn? Osaka (Nhật Bản) có khí hậu nhiệt đới ẩm, vào tháng 1 và tháng 2 thời tiết lạnh nhất. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 4 khí hậu mát mẻ, đặc biệt đây là thời điểm hoa anh đào nở rất đẹp các bạn có thể du lịch Osaka mùa hoa anh đào.
Mùa hè ở Osaka kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 có nền nhiệt độ có thể tới 36 độ C. Vào tháng 10 và tháng 12 khí hậu mát mẻ dễ chịu, nền nhiệt độ khoảng 15 đến 20 độ C, có thể xuất hiện tuyết rơi. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Osaka là từ tháng 3 đến tháng 4 khí hậu mát mẻ, có hoa anh đào nở rất thích hợp cho việc tham quan và du lịch.
Địa điểm tham quan ở Osaka/ Nên đi đâu chơi ở Osaka?
Đi đâu, chơi gì khi du lịch Osaka thú vị?
Đi đâu, chơi gì khi du lịch Osaka thú vị? Du lịch Osaka bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn dưới đây:
  • Lâu đài Osaka: Lâu đài Osaka là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Osaka. Lâu đài được xây dựng bằng đá năm 1585 và bị đốt cháy trong chiến tranh năm 1665, sau đó người dân thành phố Osaka xây dựng lại bằng bê tông cốt thép.
  • Hồ cá nhân tạo Kaiyukan: Bên cạnh ghé thăm những ngôi đền, tượng, lâu đài, bảo tàng…Du lịch Osaka bạn nên ghé thăm hồ cá nhân tạo lớn nhất nhì thé giới và cũng là niềm tự hào của người dân Osaka. Trưng bày hơn 35.000 loài sinh vật biể sống trong 14 bể lớn.

  • Hay ghé thăm Denden Town: Nếu bạn là người yêu thích mua sắm nhất là các mặt hàng về điện tử, quần áo và đồ trang sức nên tới khu phố Denden và nhiều địa điểm khác như: Shin-Osaka, Osaka-ko đặc biệt bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Osaka khi đứng trên tòa nhà này.
  • Phim trường Universal Studio: Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Osaka là phim trường Universal Studio với các khu vực cảnh phi của thành phố New York, Hollywood, San Francisco, công viên khủng long Jurassic…Đặc biệt, các bạn sẽ được tham gia những trò chơi giải trí hấp dẫn như: phim không gian 4D, kĩ xảo về xe lửa cháy trong đêm, trò chơi cảm giác mạnh…
  • Cảng Osaka: Là nơi thích hợp để ngắm biển, dạo chơi thủy cung và hẹn hò, nghe những bản nhạc du dương về đêm ở Osaka.
Du lịch thành phố Osaka còn có những tụ điểm âm nhạc, quán cà phê và quán bar, từ các cửa hàng sang trọng cho đến các quầy hàng bên đường giá rẻ, là nơi du khách có thể đứng thưởng thức một chút đồ uống và khám phá cuộc sống về đêm của thành phố này.

Ẩm thực Osaka/ ăn gì ngon, ở đâu tại Osaka?
Ăn gì ngon và địa chỉ ăn uống giá rẻ ở Osaka? Thành phố Osaka không chỉ nối tiếng với những điể tham quan đẹp, mà còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn ngon và nổi tiếng. Du lịch Osaka tự túc bạn nên thưởng thức những món ăn như: Takoyaki (Bạch tuộc nướng), Okonomiyaki (Bánh xèo),  Kushikatsu,  Kitsume Udon, Teppanyaki…
Nên ăn uống ở đâu, nhà hàng nào ở Osaka? Các bạn nên trải nghiệm văn hóa ẩm thực ở Osakaở quận Dotonbori gần ga Namba có nhiều nhà hàng nằm dọc theo các đường phố lớn hay quận Shinsekai với các cửa hàng kushikatsu, Kitashinchi…có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng và có giá cả hợp lý, chủ quán thân thiện.
Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi du lịch Osaka
Cách di chuyển tới Osaka/ Phương tiện đi lại ở Osaka
Tàu điện ngầm là phương tiện đi lại ở Osaka
Đến Osaka bằng cách nào an toàn và thuận tiện nhất? Hiện nay, từ Việt Nam có ba hãng hàng không khai thác đường bay tới Osaka đó là: Vietnam Airlines, Japan Airlines, ANA – All Nippon Airways. Sau đó, các bạn đáp các chuyến bay nội địa tới Osaka hoặc đi tàu siêu tốc.
Hiện tại đường bay từ Việt Nam đến Osaka có 2 chặng chính và được rất nhiều hãng hàng không khai thác.
+ Chặng Hà Nội – Osaka, giá vé cho chặng bay này dao động từ 5,292,500 đồng – 118,700,190 đồng. Để có chuyến đi Osaka tiết kiệm, bạn nên chọn mua vé máy bay giá rẻ khi du lịch Osakacủa một số hãng hàng không như: China Southern Airlines – giá vé khoảng 5,292,500 đồng, Silkair – giá vé khoảng 6,351,000 đồng, Singapore Airlines – giá vé khoảng 6,351,000 đồng, Dragonair – giá vé khoảng 9,166,610 đồng, Cathay Pacific Airways – giá vé khoảng 9,166,610 đồng, Asiana Airlines – giá vé khoảng 9,844,050…
+ Chặng Tp.Hồ Chí Minh – Osaka, giá vé cho chặng bay này dao động từ  3,853,800 đồng –  72,761,290 đồng. Để có chuyến đi Osaka tiết kiệm, bạn nên chọn mua vé giá rẻ của một số hãng hàng không như:  Philippine Airlines – giá vé khoảng 3,853,800 đồng, China Southern Airlines – giá vé khoảng 4,924,300 đồng, China Southern Airlines – giá vé khoảng: 5,373,910  đồng, EVA Airways – giá vé khoảng 7,515,350 đồng, Cathay Pacific Airways – giá vé khoảng 8,764,380 đồng, Singapore Airlines – giá vé khoảng 6,351,000 đồng, China Eastern Airlines – giá vé khoảng 8,044,600 đồng, Vietnam Airlines – giá vé khoảng: 8,135,800 đồng…

Phương tiện đi lại ở Osaka, du khách có thể lựa chọn tàu điện ngầm hoặc tàu điện JR, các loại tàu điện khác như Kintetsu…để di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Osaka.
Mỗi vé tàu có giá trị trong một ngày, với một tấm bản đồ thành phố và bản đồ các tuyến đường tàu điện ngầm, du khách có thể khám phá Osaka một cách tiết kiệm nhất.
Nên ở đâu khi du lịch Osaka/ Khách sạn đẹp, nên ở tại Osaka
Nên thuê khách sạn nào giá rẻ, đẹp và tiện nghi ở Osaka? Là một trong những thành phố thu hút khách du lịch ở Nhật Bản, vì vậy các dịch vụ về du lịch ở đây đều rất phát triển. Hệ thống khách sạn ở Osaka phong phú cả về số lượng và dịch vụ, giá cả tùy vào mục đích cũng như khả năng tài chính mà các bạn hãy lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp nhất nhé. 
Sau đây, mình xin liệt kê một số khách sạn giá rẻ, bình dân và cao cấp ở Osaka. Các bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với mục đích và túi tiền của mình:
Khách sạn giá rẻ, bình dân đầy đủ tiện nghi và phòng đẹp ở Osaka
  • Sauna & Capsule Spadio Hotel – 2-1-1, Sakuragawa, Naniwa-ku, Namba, Osaka – Có giá từ 37,90 USD
  • Mimatsuso – Takamatsukita 1-4-30, Sân Bay Kansai, Osaka – 49,14 USD
  • Hotel Raizan South – 1-3-3 Taishi Nishinari-ku, Tennoji, Osaka – 50,76 USD
  • Hotel Carnet  – 5-15-22 Higashinaniwa-cho,Amagasaki-shi, Amagasaki, Osaka – 54,15 USD
  • Osaka Tsuruhashi Rezidensi Private Apartment – 7 – Rezidensi 307, Tsuruhashi 2-10-18, Ikuno-ku, Tennoji, Osaka – 73,07 USD
  • Khách sạn cao cấp, nội thất sang trọng, dịch vụ tốt và tầm view đẹp
  • The Ritz-Carlton, Osaka – 2-5-25 Umeda Kita-ku, Umeda, Osaka – 410,09 USD
  • Hotel Nikko Osaka – 1-3-3,Nishi-Shinsaibashi,Chuo-ku, Namba, Osaka – 391,22 USD
  • The Westin Osaka Hotel – 1-1-20 Oyodonaka, Kita-ku, Umeda, Osaka – 372,27 USD
  • Hotel Hankyu International – 19-19 Chayamachi Kita-ku, Umeda, Osaka – 365,50 USD
  • Hotel AGORA Osaka Moriguchi – 10-5 Kawahara Cho, Moriguchi-shi, Lâu đài Osaka, Osaka – 328,96 USD
Giá cả các loại phương tiện khi du lịch Osaka

Nếu du lịch Osaka trọn gói bao gồm: Du lịch từ Osaka tới Tokyo bằng xe lửa Hikari và một đêm ở tại khách sạn Tokyo thì mất khoảng 22,500 yên một người.
  • Giá vé máy bay từ Tokyo đến Osaka là khoảng 19000 yên, tuy nhiên có nhiều trường hợp phải trả hơn 13000 yên nhờ vào các chương trình giảm giá cho các chuyến bay nội địa.
  • Giá vé xe lửa từ Tokyo đến Osaka là 13,240 yên. Khoảng 13,500 yên cho chỗ dành riêng trên xe lửa Kodama hay Hikari và khoảng 13,800 yên cho chỗ dành riêng trên xe lửa Nozomi.
  • Giá vé xe lửa từ Tokyo đến Osaka dành riêng cho chỗ ngồi trên xe lửa Hikari là 12,000 yên.
  • Giá vé từ Tokyo đến Shin –Osaka dành riêng cho chỗ ngồi trên xe lửa Kodama là 10,000 yên và sẽ nhận được thức uống miễn phí.
  • Nếu đi xe lửa từ Tokyo đến Osaka giá vé khá đắt, khoảng 8510 yên, tuy nhiên với một Seishun 18 Kippu bạn có thể làm một chuyến đi là 2300 yên.
  • Giá vé xe bus như 123 Bus, bắt đầu khoảng 5000 yên. Các chuyến xe bus thoải mái hơn chi phí khoảng 8500 yên.
>>> Xem thêm TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN - CẨM NANG DU LỊCH NHẬT BẢN

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.